Seeing HER name makes me despise her again.. TT^TT

ExL’s GIRLFRIEND or should I say Ex Girlfriend? ee basta sabi niya sakin dati Ex niya na yun ee -.-

I’m doing fine today until  I saw her name on FB -.- ahhwww.. Daig pa si “The Flash” unwanted memories came back to my mind or should I say nahalungkat sa utak ko. I despise her a lot I don’t know why. Just seeing her face irritates me. Yeah honestly I’m insecure to her the time that I’m so In love with ExL. I shouldn’t be insecure because I know I’M BETTER THAN HER charot! in different ways -.- But you know why I’m insecure? Because she’s the one you love NOT ME  😦 once I asked myself nung nakita ko kayo “ano ba nakita niya diyan?” with taray effect pa yun and that question binalik rin saakin ng kaibgan ko.. “ano ba nakita mo kay ExL kung iisipin bagsak na bagsak siya sa STANDARDS MO.. sabagay Love is Blind!”.. OMG! lagi  ko na lang sinasabi “ANO BA NUNG MINAMAHAL KO YAN TULOG AKO” ahahahahaha. But okay back to HER. I don’t know why kahit wala siyang ginagawa I hate her really. makita ko lang mukha niya naiirita na ako. Makita ko lang siya sa daanan gustong gusto ko na siyang ugghh! EWAN dumating nga sa point na natatarayan ko na siya lagi pag nakikita ko siya. Seeing her name brings back unwanted memories na pilit ko ng ibinabaun sa bermuda triangle. ahahahahaha mga kakahiyang pinaggagagawa ko pag nakikita ko siya. >:) once I asked myself in the mirror.. Ano bang meron siya na wala ako? naiinis talaga ako sa kanya.. sa mukha niya sa ngiti niya sa mata niya EVERYTHING ABOUT HER IRRITATES MEEEE! OMG.. this is so not meeeee!!! TT^TT 

 

Leave a Reply

